the girl behind the screen.


DONNA | SIMPLE | OTAKU | ASIAN ♡loves.god · bjb♥ · anime · food · japan
- Leave tags before you leave
- ENGLISH pls :)
-

Navigation.


Information | Read | Profile | Links

Messages.




Rewind.



Credits.

designer: stephanie
background: chocogoodies





FINALLY!:D

Saturday, 30 July 2011
phew! natapos rin haha actually di pa siya talaga finished pero inaantok na ko -__- gusto ko na matulog . kagagaling lang namin kanina sa ne napagod ako kakalakad . haha! :D pero nakabili naman ako ng otaku mag #64 , fairy tail keychain , slippers haha . at saka mga snacks . haha we had fun lalo na sa world of fun (WOF) nag enjoy ako sa time crisis at saka samusic box . sila mame sa hinuhulugan ng piso ang daming tickets :D yay! ahhaa. nka 300+ yata . haha! so pano inaantok na talaga ako eh . siguro naman mabubuksan ko na ang blog na toh araw araw kasi ayos na haha .. i'lle be back tomorrow .(◕ ◡ ◕)

Labels: